วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

อัลบั้มแห่งความสุข


ขอบคุณเพื่อนๆทุกๆคนที่มาร่วมงาน เราสัญญาว่าเพื่อนจะไม่ทิ้งกัน มีสุขร่วมเสพ มีทุกข์ร่วมบรรเทา   ขอให้บรรยากาศแห่งความสุขจงอยู่กับรุ่นของเรา (รุ่น"พันท้ายนรสิงห์") ตลอดกาล

เพื่อนช่วยเพื่อนตลอดไปได้เสมอ
เพื่อนจะเผลอเพื่อนจะพลาดซักแค่ไหน
ความเป็นมิตรยังติดอยู่คู่แรงใจ           
ให้ก้าวไปในสิ่งที่ต้องการ
เพื่อนจะทุกข์เสียน้ำตาและร้องไห้
ความห่วงใยที่มีนั้นยังคอยสาน
ประกอบใจของเพื่อนที่ร้าวราน
พาพ้นผ่านความทุกข์ช้ำที่ค้ำใจ
แม้เวลาเนิ่นนานผ่านจากนี้
สิ่งดีดียังคงอยู่ไม่หวั่นไหว
ถึงเวลาจะผันผ่านนานเท่าไร
ในจิตใจจะมีเพื่อนตลอดมา
จะไม่ลืมเพื่อนกลุ่มนีี้ชั่วชีวิต
อยู่เป็นมิตรคอยดูแลและรักษา
ให้ความรักคงอยู่ตลอดเวลา
มิตรภาพจะล้ำค่าตลอดไป



















































































24 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณ ผอ.น่น กำนันสไตส์ ที่ส่งภาพให้ได้ยลอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ให้ไลท์ส่งให้เพื่อนๆด้วยก็แล้วกันเพราะบางคนไม่ได้เอากล้องไปถ่ายงานนี้จ้า เพื่อนๆ หายเหมือ่ยกันหรือยัง เมื่อคืนกลับถึงบ้านตีสาม ห้าห้า ไปโรงเรียน สะโหลสะเหล

    ตอบลบ
  2. วันนี้มาโรงเรียนด้วยอาการที่ไม่เต็มร้อย เหมือนยังง่วงอยู่เลย กินอะไรก้เหมือนยังไม่อิ่ม พอนึกถึงวันวานยังมีความสุขอยู่เลย ปีหน้าเราจะได้เจอกันอีกเน๊าะ

    ตอบลบ
  3. งานรุ่นนี้ คนเชียงใหม่กลับถึงบ้านเป็นคนสุดท้าย นั่งรถ โคราช เชียงใหม่ 12 ชั่วโมง โครตทรหด
    คุ้มสุดๆๆเลย

    ตอบลบ
  4. ประทับใจจริง ๆๆ

    ตอบลบ
  5. ขอกราบพระคุณท่านนุ่นคนสุดหล่อประจำรุ่นที่ทำให้พวกเราได้มาเจอกันและยังได้รับความไว้วางใจจากเพื่อนให้เป็นประธานรุ่นอีกหนึ่งตำแหน่ง ขอบคุณเพื่อนๆทุกท่านที่ได้เสียสละเวลาและทรัพย์สินส่วนตัวร่วมกันพบปะกันในครั้งนี้ส่วนรายละเอียดค่าใช้จ่ายต่างๆคุณครูแดงคงส่งให้ท่านนุ่นได้ลงรายละเอียดแจ้งให้ทราบในเร็วนี้แน่นอนให้ทุกคนได้สบายใจ อยากให้เพื่อนๆได้เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นพร้อมบอกตัวตนด้วยจักเป็นพระคุณอย่างสูงยิ่งครับ

    ตอบลบ
  6. ประทับใจมาก ๆ ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคน เพื่อนกันไม่ทิ้งกันจริง ๆ เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป นิวัฒน์จ๋าเรารู้แล้วว่ายาดีมีที่ป่าพนาเขาจริง ๆ ด้วย ขอบคุณนะที่มียาดีมาให้เรา ขอบคุณสมบูรณ์กับรัตน์มากส่งเราถึงที่เลย ครูแดงจ๋าหายเหนื่อยหรือยัง ถ้ายังดูรูปที่ผอ.นุ่น ส่งมาให้ซิ จะหายเหนื่อยทันที ปีหน้าพบกันใหม่นะมาเติมความสุข มาเติมความเยาว์ของวัยก่อนชรากันนะจ๊ะ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ1 มีนาคม 2556 เวลา 04:31

    ครูแม๊ก ดีใจมากๆที่ได้มีโอกาสร่วมพบปะเพื่อนๆในครั้งนี้ เคลียร์งานทุกอย่างเพื่องานนี้เลยนะ ไม่ผิดหวังเลย ประทับใจมาก มิตรภาพของพวกเราทุกคนไม่เลือนหายไป กลับยิ่งเพิ่มมากขึ้นตามวันเวลา ขอบคุณเพื่อนทุกคนทีเติมความสุขให้กันและกัน พบกันใหม่ในปีหน้านะคะ จุ๊บๆๆๆ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ2 มีนาคม 2556 เวลา 11:15

    คนหนองจอก เก็บภาพไว้ ลงให้เพื่อนๆชมบ้างซิ หรือว่ากล้องไม่มี sim ไม่มี Memmory อย่างที่บอก ถ้าอย่างไรส่งให้ท่านประธานนุ่น ช่วยลงในweb นี้จักหน่อย ให้เพื่อนๆที่กลับก่อนเห็นบรรยากาศหน่อนนิ นะนะนะ

    ตอบลบ
  9. เสร็จจากงานรุ่น ก็เจองานศพติดต่อกันทั้งอาทิตย์เลย คิวยาวมาก เสาร์ อาทิตย์ที่ผ่านมายังไม่ได้พักเลย ต้องขับรถไปปราจีนฯร่วมงานศพ วันนี้ก็คุมนักเรียนสอบไล่ เลยแว๊บมาเปิดดูบล๊อกซะหน่อย เฮอ เห็นรูปแล้วมีความสุขขึ้นมาทันที ขอเก็บความสุขนี้ตลอดไป ครั้งต่อๆไปเราต้องมีความสุขเพิ่มขึ้น พร้อมกับวัยที่เจริญเติบโตเต็มที่ พวกเราจะไม่แก่กันเน๊าะ และจะสนุกกันแบบนี้ตลอดไป 5555555555555

    หลังนักเรียนสอบเสร็จทำคะแนนแล้ว ครูแดงจะลงรายละเอียดการจัดงานที่ผ่านมาให้เพื่อนๆดูนะจ๊ะ

    ตอบลบ
  10. เวลาที่เปลี่ยนไป ตัวเธอก็เปลี่ยนแปลง เป็นบุคคลที่มีคุณค่าสำหรับเพื่อนๆ จากบุคลิคเงียบๆนิ่มๆ เป็นบุคลิคที่เข็มแข็ง สุขุม รอบคอบ วิสัยทัศน์ที่เพื่อนๆยอมรับ ถ้าพวกเราไม่ได้เธอ ความสุขที่เกิดขึ้นคงไม่มีมากมายขนาดนี้ เธอคือคนที่เพื่อนต้องการคุณครูยงยุทธ ผอ.นุ่น

    ตอบลบ
  11. บัง หมาน กล้องไม่มีเมมจริงหรือครับ ไม่อัพรูปมาให้เพื่อนๆดูมั่งอยากเห็นอะ

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ4 เมษายน 2556 เวลา 02:23

    คนหนองจอก...รายงานตัวคร๊าบ ต้องขออภัยท่านประธานนุ่นและเพื่อนร่วมรุ่น(พันท้ายนรสิงห์)ทุกท่านด้วย ที่ช้าอีกแล้ว(คงอภัยให้ได้เน๊าะ) ขอยืนยันอีกครั้งว่า"ดีใจ ประทับใจ มีความสุข สนุก ซู๊ดยอดม๊ากกกๆๆ" ต้องขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ยังให้ความเป็นกันเอง มีความรู้สึกดีๆให้กันเหมือนสมัยเรียนไม่เปลี่ยน ขอกด like ให้ท่านประธานนุ่นและทีมงานที่มีความพยายามประสานงานจนทำให้เกิดงานนี้ขึ้น เยี่ยมจริงๆ ดูรูปเฮฮาปาร์ตี้ท่ามกลางแสงจันทร์คืนนั้นแล้ว รู้สึกดีมากๆ ไม่แน่ใจว่านุ่นยังใช้ mail : chandara2523@____ส่งไฟล์ให้นุ่นช่วยอัพให้ด้วย(เพื่อนแซวแล้ว)รบกวนยืนยันmail ด้วยนะ

    ตอบลบ
  13. สวัสดีปีใหม่ไทย ขอให้เพื่อนๆและครอบครัวมีความสุข แข็งแรง ร่ำรวย และขอให้มิตรภาพจงอยู่คู่เพื่อนรุ่นพันท้ายนรสิงห์ตลอดไป

    (ติดต่อทาง mail ที่ chandara2523@gmail.com)

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ15 เมษายน 2556 เวลา 08:01

    สวัสดีปีใหม่ไทยเช่นกันค่ะผอ.นุ่นและเพื่อนๆทุกคน สงกรานต์ปีนี้ชุ่มฉ่ำทั่วกทม. สำหรับเพื่อนสายเหนือ อีสาน ใต้ กลางล่ะคงชุ่มฉ่ำเหมือนกันเนอะ คิดถึงทุกคนนะคะ Happy and very happy นะคะ จี๊ดเองจ้ะ

    ตอบลบ
  15. นานเลยไม่ได้เข้ามาดูความเคลื่อนไหว ก่อนสงกรานต์ร้อน ม้๊ก มาก พอสงกรานต์โคราชฝนตก ที่อื่นเป็นเหมือนโคราช บ่ ตั้งแต่ปิดเทอมยังไม่ได้พักเต็มที่เลย งานเยอะจัง ทั้งเหนื่อยทั้งสนุก อิฉาก็แต่ ผอ.นุ่น เที่ยวพักผ่อนได้ทุกอาทิตย์ สงกรานต์ปีนี้ขอให้เพื่อนๆ มึความสุข คิดสิ่งใดก็ขอให้สมปรารถนาทุกอย่างเลยนะจ๊ะ

    ตอบลบ
  16. จื็ด ปีใหม่ไทยแล้ว ทานข้าวเยอะๆเน้อ จะได้เป็นสาวทันเพื่อนๆ อย่าทำหน้าเหมือนเด็กมัธยมนานนัก มันทำให้รู้สึกว่าเราไปทำอะไรมาทำไมแก่แท้ สงกรานต์ปีนี้ครูแดงไม่เปียกอย่างชุ่มปอดหรอก เขามองหน้าแล้วไม่สาด อะ โชคดีฝนตกเลยเล่นนำ้ฝนซะ ค่อยยังชั่วหน่อย เฮ้อ อายุเข้าเลข ๕ เขาว่าเฒ่า ไม่เหมือนคนหน้าเด็กหร็อก อิ อิ อิ อิ

    ตอบลบ
  17. ยุทธ์เองครับ1 พฤษภาคม 2556 เวลา 19:28

    ยุทธ์เองครับ ผมค้นพบเพื่อนเราอีกคนแล้วครับเขาคนนั้นคือคุณครูฉวีวรรณ กาจกล้า(นิ่มพงษ์ศักดิ์)คนตะกั่วป่า จังหวัดพังงา เบอร์โทรศัพท์มือถือ 08-844-1544 นะครับ เป็นเพื่อนคนล่าสุดที่ค้นเจอ ยังคงเหลืออีกหนึ่งท่าน คือท่านสุรชัย เหล็กกล้า คนดอกคำใต้ เพื่อนคนไหนพอรู้เบาะแสหรือประกาศทางหน้าหนังสือพิมพ์ก็ช่วยกันตามหาด้วยนะครับจักขอบพระคุณ

    ตอบลบ
  18. เธอเก่งมากเลยยุทธ ค้นยังไงถึงเจอได้ ต้องยกนิ้วให้เลยเธอเนี่ยะ

    ตอบลบ
  19. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  20. ไม่ระบุชื่อ6 พฤษภาคม 2556 เวลา 07:18

    จี๊ดอยากบอกว่า แดงจําเราหม่ำข้าวandกับข้าวมาก ๆ เลยแต่สงสัยเป็นตานขโมยมากไปหน่อยมันเลยไม่อ้วน ไอ้ที่หน้าเด็กน่ะเอาไว้หลอกเด็กรุ่นหลานจ้ะ ยุทธจ๋านายแน่มากสุดยอดเลย ขอบคุณแทนเพื่อนๆด้วยนะ นุ่นมีวิธีลงรูปไหมที่เราก็มีรูปเพื่อน ๆ น่ะ

    ตอบลบ
  21. ใช่เราก็อยากรู้เรามีรูปเพื่อนๆเหมือนกัน

    ตอบลบ
  22. ยุทธ์เองครับ11 พฤษภาคม 2556 เวลา 22:16

    ยุทธ์เองครับ ท่านช่วยประสานงานงานแต่งลูกชายคุณจุฑาทิพพย์ในเรื่องบัญชีธนาคารให้ด้วยเพราะว่าเพื่อนที่อยู่ต่างจังหวัดไกลๆไม่สามารถมาร่วมงานได้จะได้โอนเงินช่วยงานแต่งนะครับ ขอความอนุเคราะห์จากท่านนุ่นแล้วลงเลขบัญชีธนาคารให้ได้จักเป็นพระคุณอย่างสูง จากเด็กต่างจังหวัดครับผม ขอบคุณล่วงหน้า

    ตอบลบ
  23. ยุทธ์เองครับ14 พฤษภาคม 2556 เวลา 23:02

    เบอร์โทรศัพท์มือถือของคุณครูฉวีวรรณ กาจกล้า 08-8440 -1544 ขออภัยเพื่อนๆด้วยพิมพ์ตกไปหนึ่งตัวครับ

    ตอบลบ
  24. ขอบคุณยุทธ์ ได้คุยกันแล้ว

    ตอบลบ