วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2555

วันนี้ที่รอคอย



เรื่องนี้..ต้องถึงครูอังคณาแน่ 

 



16 ความคิดเห็น:

  1. ดูภาพแล้วนึกถึงวันที่เจอกันดีใจจนไข้ขึ้นเลยเรากลับมาถึงที่พักตาบวมไข้ขึ้นแต่ก็คุ้มสมกับที่รอคอยขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ทำให้เราชาวคบ.1 ยี่สิบแปดปีได้โคจรมาเจอกันอีกครั้ง เพื่อน ๆคงกลับถึงบ้านกันทุกคนแล้วนะเอาไว้เจอกันใหม่ในปีหน้านะจ๊ะถ้าอยากเจอทุกเวลาก็เข้ามาที่นี่เพื่อนนุ่นคงจะอัพให้เราดูกันเรื่อย ๆ ขอบคุณนุ้่นนะที่ทำเวทีให้เพื่อนๆเราได้เจอกัน

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ11 เมษายน 2555 เวลา 09:19

    เป็นสิ่งที่เพื่อนๆต้องจำตลอดชีวิตว่าการพบกันครั้งนี้มีความสุขใจมากขอบคุณเพื่อนๆที่ได้มีวันนี้จะไม่ลืมเลยขอพวกเราจงรักกันสามัคคีกันตลอดไปพบกันที่เชียงใหม่นะจ๊ จากอ้อนเองจ้าๆๆๆ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ11 เมษายน 2555 เวลา 13:41

    ท่านนุ่นครับกราบขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูงยิ่งท่านเป็นคนที่ทำให้พวกเราได้มีสื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเรียนรู้ประสบการณ์ต่างๆในเพื่อนร่วมรุ่น นุ่นครับไฟล์รูปภาพงานคืนสู่เหย้าวันที่ 7 เมษายน 55 ที่ผ่านมาลงเป็นไฟล์ให้พวกเราดาวน์โหลดได้ไหมครับขอบคุณมากเพราะวันนั้นผมไม่มีกล้องถ่ายรูปแต่อยากได้ภาพความประทับใจที่เกิดขึ้นในวันนั้นครับ

    ตอบลบ
  4. เจอกันดีใจขนาดไหนดูในรูปชิเพื่อนๆไม่ว่าอยู่ไหนพวกเราก้อเพื่อนกันอย่าลืมกีนนะจ๊ะ

    ตอบลบ
  5. เห็นภาพแล้วเหมือนเพลงรอสายของตุ้มเลย "กลับมาเถิดวันวาน"ให้มาเจอกันยามแข็งแรงอยู่ดีกว่ามาเจอกันยามสุขภาพไม่ไหว ขอคุณนุ่นที่นำภาพแห่งความปิติสุขมาลง ชื่นใจจริงๆ

    ตอบลบ
  6. ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก

    ตอบลบ
  7. ชนัญช์ภรณ์ อินทรักษา19 พฤษภาคม 2555 เวลา 10:27

    ลืมไปว่า เมื่อคืนฝันเห็นเพื่อนๆทุกคน เห้นสายรุ้งด้วย ในฝันเหมือนพวกเราพากันไปเที่ยวภุเขานำตกที่ไหนก็ไม่รู้
    ความคิดเห้นนี้จากแดงชนัญช์ภรณ์คนสวยนะ ใส่รูปไม่เป็นเหมือนคนขี่สามล้อ ๕๕๕๕๕๕

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เหมือนกัน แดง ชนัญช์ภรณ์ ไปเจอเพื่อนคุยกันยังไม่อิ่มแล้วก็กลับ ยังไม่ได้จับเข่าคุยกันเลย ที่คุยก็เกรงใจเขา เพราะจอยอังคณา เจ้จากปักใต้เสียงดังฟังชัดกว่าใคร หอบเงินมาหลายแสนใช้ไปแค่ข้าวขาหมู ๑๐ จานเอง กับเพื่อนอีกหลายคนยังไม่ได้คุยกันเลย จะโทรก็เกรงใจ คิดถึงทุกคน

      ลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ19 พฤษภาคม 2555 เวลา 10:45

    เพื่อนๆที่คิดถึงมาก แดงส่งความคิดเห้นมาก่อนหน้านี้ไม่รุ้มันหายไปไหน ไม่เป้นไรส่งใหม่ได้ เห้นรูปที่ลงในเว็ป คิดถึงวันแห่งความสุขเหลือเกิน รู้สึกว่าเป็นเหตุการณืที่ทำให้รุ้สึกกระช่มกระชวย เมื่อไหร่เราจะเจอกันอีก ช่วงนี้กำลังเปิดเทอมใหม่ เพื่อนๆคงจะกำลังยุ่งๆ แดงเองได้ย้ายเข้ามาอยู่ใกล้ๆบ้าน ดีใจนิสนึง ๕๕ ยังไม่ไปโรงเรียนใหม่ แต่ผอ.โทรฯมาต้อนรับกลางอากาศแล้ว ดีใจจัง รู้สึกท่านผอ.ให้เกียรติเรื่องการปฏิสันถารจังเลย ขอตัวนอนก่อนนะ รีกเพื่อนๆทุกคนหลับฝันดีจ๊ะ รักนะ จุ๊บๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ28 พฤษภาคม 2555 เวลา 02:06

    yuthroiet ท่านน่นครับช่วงนี้ท่านไม่ค่อยมีข่าวคราวข่าวสารใหม่มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันบางเลย และเพื่อนๆทุกคนหลังจากคืนถ้ำแล้วปรากฏว่าเงียบหายเข้าไปกับกลีบเมฆไม่เข้ามาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันเลย ช่วงนี้ผมกำลังยุ่งเตรียมการประเมินรอบ 3 จากสมศ.

    ตอบลบ
  10. คุณหมอทวีป เป็นไงบ้างเพื่อนผลงาน รายงานให้เพื่อนๆทราบด้วย ขอแสดงความดีใจล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้

    ตอบลบ
  11. สายใจ สามีอาการดีขึ้นแล้วนะ แต่ยังไม่ได้ยิน จะสื่อสารก๊จะมองปากและใช้การเขียนแทน สายใจฝากขอบคุณเพื่อนๆที่เป้นห่วงนะจ๊ะ

    ตอบลบ
  12. อาทิตย์ก่อนจอยมาสารคาม ๒ มิย จอยมาสารคาม อาทิย์นี้ ๙ มิย แดงพาลูกเข้าจันทรเกษม ส่วนเราไปอ่างทองรายงานอ้วนสาคร แต่เวลาไม่อำนวยเลยไม่ไดเจอกันมันฟ้าว(รีบ)
    สายใจเดือนก่อนเขาพาสามีมาไหว้หลองพ่อมุมที่ศรีสะเกษ ขอให้หายวันหายคืนเอาใจช่วย

    ตอบลบ
  13. ตอนนี้กิจกรรมที่โรงเรียนมากมายก่ายกอง แทบไม่มีเวลาพักผ่อนเลย ต้องหาเวลาดูแลสุขภาพตัวเอง ช่วงนี้ จัดเวลา เรียนโยคะ และลีลาศทุกเสาร์ อาทิตย์ อยากอ่ายข้อความจากเพื่อนๆทุกคนเลยนะ คิดถึงหงะะะะะ

    ตอบลบ
  14. อ้อนเขาเออเร่อแล้วพวงเราว่าไง ไปแอ่วเชียงใหม่ไหม

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ28 กันยายน 2555 เวลา 00:07

      ณรงค์ด้วย ไปตุ้มโฮมกันอีกครั้ง

      ลบ