วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ยามเมื่อลมพัดหวน

สวัสดีครับเพื่อน ๆ เป็นอย่างไรบ้างที่หลายๆคนได้ประสบชะตากรรมร่วมกัน น้องน้ำที่แสนน่ารักเดินทางไปเยี่ยมถึงหลายครัวเรือน หวังว่าคงจะได้รับค่าทำขวัญ 5,000 บาทนะครับ ผมจะขอปรึกษาเพื่อนๆ่ว่า จะจัดคืนสู่เหย้าประมาณเดือนมีนาคมหรือไม่ก็ต้นเดือนเมษายนโดยจะมีโปรแกรมดังนี้
วันแรก  จัดงานกลางวันที่จันทรเกษม เพื่อมาสู่บรรยากาศเดิมของพวกเราโดยเชิญคณาจารย์มาร่วมพิธี และตอนค่ำจะพักที่โรงแรมจันทรเกษม
วันที่สอง บรรดาเสือ สิง ทั้งหลายจะเดินทางไปเที่ยวอัมพวา โดยจะกินกลางวันที่ดอนหอยหลอด และเที่ยวตลาดยามเย็นที่อัมพวา กลางคืนนั่งเรือชมหิงห้อย และมี Meeting ตอนค่ำที่ Homestay http://www.paiduaykan.com/76_province/central/samutsongkhram/hotel.html
โดยบรรยากาศแบบเพื่อนๆ ที่ห่างกันไปหลายปี    เราอยากให้การพบกันครั้งแรกเป็นบรรยากาศแห่งความสุข มีเวลาพูดคุย กิน นอน สนุกสนานร่วมกัน ให้ทุกคนถอดหัวโขนที่สวมใส่อยู่ให้หมด เหมือนเราเป็นเพื่อนร่วมสถาบันตอนเข้ามาเรียนปี 1 ดังนั้นเราจึงเสนอ Project นี้เพื่อให้เ้พื่อนร่วมพิจารณาและแสดงความคิดเห็นกัน อยากให้เพื่อนๆมาเจอกันมากที่สุด คิดถึง คิดถึง



ใครมีข้อคิดเห็นดีๆ จะได้สิทธิ์ในการออกเดทกับสาวคอสโม นะครับ




17 ความคิดเห็น:

  1. เอาเลยเพื่อน อย่าลืมราตรีนี้ที่กรุงเทพ

    ตอบลบ
  2. เห็นด้วยจ้า แต่อยากฟังความคิดเห็นผู้บริหารในรุ่นบ้างจังเลย คันหูไม่รู้เป็นอะไร้....

    ตอบลบ
  3. yutroiet ถือว่าเป็นความคิดที่ดีมาก จะทำให้พวกเราที่พลัดพรากจากกันเป็นเวลาอันยาวนานได้มีโอกาสหวนคืนสู่บรรยากาศเก่าๆบ้างก็คงดี เห็นแต่ภาพเก่าๆทางwetsideทองท่านนุ่น เอาเป็นต้นเดือนเมษา 55เพื่อนๆทุกคนคงพร้อมกว่าครับ ขอบคุณหวังว่าคงได้เจอกันตัวเป็นๆนะครับท่าน

    ตอบลบ
  4. เห็นด้วยอย่างยิ่งจ้า เพื่อนๆช่วยกันให้ความเห็นเยอะๆนะจ๊ะอยากเจอเพื่อนๆมากเลย

    ตอบลบ
  5. เราภูมิดวงใจ รำลึกในหทัยปรีดิ์เปรม
    นามจันทรเกษม ซ่านซึ้งเอมอารมณ์ชมชื่นหนักหนา

    hope to see you at Chandrakasem

    ตอบลบ
  6. เอาเป็นว่าเราจะเจอกันวันที่ 5 เดือน 5 (ไทย) ปี 55 ดีไหมเอ่ย

    ตอบลบ
  7. ขอให้เพื่อนๆระบุชื่อด้วยจะได้รู้ใครคิดอย่างไร นามแผงก็ได้

    ตอบลบ
  8. yutroiet ขอฝากเพื่อนๆวิทย์จันทรเกษมช่วยโทรบอกเพื่อนที่ไม่ได้แสดงความคิดเห็นให้แสดงด้วยพร้อมระบุตัวตนที่แท้จริงหน่อยครับจะได้รู้ว่าไผเป็นไผ และฝากชาวเหนืออ้ายคิง ชาวใต้ช่วยกันหาคุณน้อย(ฉวีวรรณ)ให้ข่อยแน่เด้อจักขอบพระคุณอย่างสูง ฝากถึงคุณครูบังถพร้อมผอ.สันต์ถ้าหมู่เจ้ายังมีชีวิตอยู่โปรดฮ่วมเพื่อนแสดงออกเด้อ อย่าเอาแต่นอนหลายเจ้าสิอ้วนตายดอก

    ตอบลบ
  9. ออกความคิดเห็นได้ แต่ไม่ขอรับรางวัลนะฮับ สาวคอสโม ทำไมหน้าเหี่ยวจัง

    ตอบลบ
  10. สงสัยออกแรงล้างบ้านที่ถูกน้ำท่วมมากไปหน่อย กล้ามแขนก้อเป็นมัดๆเลย

    ตอบลบ
  11. สงสารสาวคอสโม่ บ้านก็ถูกน้ำท่วมมัแต่ล้างบ้านเลยลืมกินคอลลาเจน ....เหี่ยวเลย *U*

    ตอบลบ
  12. วันเสือคืนถิ่น นู๋ตุ้มจะเลือกใส่ชุดไหนดีนา Napat จัดมาให้ซะ เลือกไม่ถูกเล้ย
    แจ่มมากกก ทุกชุด ของเขาดีจริงๆ เพื่อนๆ รีบโอนสตังมาให้เจ้ยุ เร็วๆหน่อยนะจ๊ะ ลุงแก้ว กับป้ายุ จะได้มีกำลังใจดำเนินงานต่อไป อย่านิ่งเฉยกันอยู่ เพราะท่านอาจารน์หลายท่านอยากพบ พวกเรานะคะ

    ตอบลบ
  13. โอนแล้วครับ

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ16 ธันวาคม 2554 เวลา 21:33

    yutroiet คุณนุ่นครูตุ้มช่วยกำนดวันด้วยเป็นก่อนวันที่ 10 เมษายน 2555 เด้อบ่างครั้งหมู่ข่อยครูบ้านนอกมันมีการคืนสู่เหย้าคือกันเด้อเจ้า ฝากความคิดฮอดเพื่อนๆทุกคนเด้อ พรใดเลิศพรใดประเสริฐขอจงอภิบาลคุ้มครองเพื่อนชาวจันทรเกษม รุ่นที่ 1 วิทยาศาสตร์ทั่วไป ทุกคนจะมีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์ เปี่ยมด้วยทรัพย์สินเงินทอง จงเป็นของเพื่อนๆทุกคนตลอดไปชั่วกาลนานเทอด

    ตอบลบ
  15. เห็นด้วยว่าเป็๋นต้นเดือนเมษายน อย่าให้ตรงกับเชงเม้งนะจ๊ะ(เผื่อใครมีเชื้อสายจีน) โปรแกรมที่จัดทริปก้อเวิร์คอยู่ จาก ณรงค์และยุพิน ^^

    ตอบลบ
  16. วันที่ 7-8 เมษายน 55 ดีใหมครับเป็นช่วงที่เพื่อนส่วนใหญ่ว่างมากที่สุดจากการสำรวจ

    ตอบลบ
  17. ไม่ระบุชื่อ4 มกราคม 2555 เวลา 04:32

    yutroiet วันที่ 7-8 เมษายน 2555 ถือว่าเหมาะสมมากแล้วครับข่อยก็เห็นด้วยเช่นกัน แต่อยากฝากเพื่อนๆที่ติดตามข่าวสารทางwebได้แจ้งทางโทรศัพท์ให้เพื่อนที่ยังไม่ได้แสดงตัวตนที่แท้จริง เช่นอาบัง ผอ.อ้วน ผอ.สมบูรณ์ คุณอดุลย์ เสี่ยเชาวลิต เฮียโชคชัย และเพื่อนอีหลายคนที่ไม่ได้ปรากฏคนการสื่อสารผ่าน web เพราะว่าอยากเจอตัวเป็นๆของเพื่อนทุกๆคนครับผม

    ตอบลบ